Trùng sinh Đường Tam

Mỹ Công Tử – Khổng Tước Biến

Mỹ Công Tử là nhân vật Tiểu Vũ trong các phần truyện trước của Đấu La Đại Lục chuyển sinh khi đến Yêu Tinh Đại lục. Cô là con gái của Tinh Phượng Đại Yêu Hoàng và là cháu gái ruột của Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng.

Tuy nhiên, lúc mới sinh ra thể chất quá yếu nên được Khổng Tước Đại Yêu Vương đưa huyết mạch của Khổng Tước Yêu tộc làm vật dẫn nên hình thành ra yêu thần biến Khổng Tước Biến.

Khổng Tước Biến là năng lực Yêu thần biến xuất hiện trên con lai hỗn huyết giữa Khổng Tước Yêu Quái tộc và Nhân loại – tộc người thú mang huyết mạch của loài Khổng tước – chim công với bộ lông màu màu xanh thuần, cực kỳ mỹ lệ.

Khổng Tước tộc là loài Yêu Quái tộc dòng máu cao thượng của Điểu tộc ngang tầm Phượng Hoàng, thuộc Nhất giai đẳng cấp Yêu Quái tộc. Nhánh tộc này nằm trong Yêu Quái tộc vương giả – Bách Điểu chi Vương.

Khổng Tước tộc nhân có thể thi triển Khổng Tước Biến, thức tỉnh Khổng Tước huyết mạch sở hữu thiên phú năng lực của Khổng Tước Yêu Quái tộc.

Khổng Tước tộc nhân am hiểu chiến đấu tốc độ cao, vận dụng Khổng Tước Linh làm tế kiếm cùng khả năng khống chế không gian lực lượng, có thể truyền tống trong phạm vi thi triển và xoáy sâu, cắt gãy không gian khiến cơ thể đối tượng bị không gian đứt gãy xé nát.

Thiên phú năng lực

Khổng Tước Không Gian Khống

Chưởng khống không gian lực lượng, có thể truyền thống trong phạm vi thi triển và xoáy sâu, cắt gãy không gian khiến cơ thể đối tượng bị không gian đứt gãy xé nát.

Bình luận về bài viết này