Đấu La Đại Lục

Võ hồn Lam Ngân Hoàng – Đường Tam

Lam Ngân Hoàng tiến hóa từ Lam Ngân Thảo.

Cỏ Châu Ngân Lam, đặc tính ôn hòa, mềm mại, với sức sống mãnh liệt.

Thực vật võ hồn đỉnh cấp – Vương giả Hoàng cấp của Lam Ngân Thảo

Hồn kỹ

1. Truyền Nhiễu (hồng) – Mạn Đà La Xà

Lam Ngân Thảo phụ gia hiệu quả cứng rắn, thao tác tự do trong 50 thước từ bất cứ vị trí nào, quấn chặt cơ thể địch nhân, phụ gia hiệu ưng tê liệt, gây mê.

2. Kí Sinh (hồng) – Quỷ Đằng

Thúc đẩy sự sinh trưởng, nảy mầm của những hạt giống được gieo ở bất cứ vị trí nào trong phạm vi khống chế, hạt giống có thể tự hấp thụ đủ dưỡng chất bằng cách hấp thu hồn lực trong không khí hoặc trên cơ thể địch nhân.

Bản thân Hồn sư có thể cung cấp hồn lực cho hạt giống để trong thời gian ngắn sinh trưởng. Khi phát triển đủ lớn, Lam Ngân Thảo trói chặt trên cơ thể địch nhân một tầng dây leo dày đặc, phụ trợ gai trên dây leo không ngừng siết chặt, phụ gia độc tố gây mê thần kinh.

3. Chu Lưới Thước Phược (hồng) – Nhân Diện Ma Chu

Lam Ngân Thảo kết thành một lưới giống mạng nhện, phóng ra trong chớp mắt với tốc độ cao, bao lấy cơ thể đối thủ bên trong, phụ trợ thuộc tính dai và độc tố thần kinh cùng hủ thực kịch độc của Nhân Diện Ma Chu.

4. Lam Ngân Tù Lung (hồng) – Địa Huyệt Ma Chu

Quần thể công kích hồn kỹ, Lam Ngân Thảo kết thành nhà tù giống như một cái lồng cứng bằng sắt thép, vô tung vô ảnh, xuất hiện bất ngờ từ dưới đất mọc lên, không thể tránh né, phụ trợ tính kháng hỏa và tính cứng rắn như sắt thép.

5. Lam Ngân Bá Hoàng Thương (hồng) – Lam Ngân Hoàng

Lam Ngân Bá Vương Thương, Lam Ngân Thảo ngưng kết thành trường thương lam sắc, đơn thể công kích, công kích chí mạng và gia tăng lực xuyên thấu, ngưng tụ lại một điểm công kích.

6. Hư Vô (hồng) – Nhu Cốt Mị Thố

Tiến vào Hư Vô trạng thái, miễn dịch mọi hình thái công kích vật lý, giảm 50% công kích năng lượng và công kích tinh thần, phụ trọng phòng ngự.

7. Lam Ngân Chân Thân (hồng) – Hồn hoàn thần ban – Cửu Tiết Ngư Long Thú

Hình thành chân thân cốt giáp võ hồn, mở ra Lam Kim thế giới, bán kính trăm mét, tất cả Lam Ngân Thảo trong phạm vi đều tăng phúc 100%, đều có thể trở thành kĩ thể.

Trừ khi Lam Ngân Thảo trong phạm vi bị diệt hoàn toàn thì bản thể mới xuất hiện, nếu không có thể tùy ý xuất hiện ở bất cứ vị trí nào để tránh né công kích hoặc tiếp cận tấn công.

Triển khai Võ hồn Cốt giáp chân thân, dung hợp cùng Sát Thần Lĩnh vực để triển khai.

8. Lam Ngân Hổ Kình Ma Chi Nhiếp (hồng) – Tà Ma Hổ Kình Vương

Quần thể khống chế, vật lý phòng ngự của đối phương trở nên không có hiệu quả, một khi bị hồng sắc tam văn tiếp xúc bất luận thực lực bản thân cường đại đến cỡ nào đều bị cưỡng chế ngất 3s.

Năng lượng có thể chống đỡ, nhưng khi tiếp xúc năng lượng công kích của bất kỳ hồn kỹ gì, hồn lực của người phóng thích sẽ tiêu hao gấp 3 lần trong thời gian tác dụng.

Lam Ngân Tà Ma Kính Chi Diệt

Không khí, nước hoặc hết thảy vật chất tạm thời biến thành tinh thể thủy tinh, đánh vỡ thì trong phạm vi mọi vật thể thực đều bị nghiền nát mà diệt vong.

9. Lam Ngân Thiên Thanh Long Chi Hồn (hồng) – Thiên Thanh Mãng Ngưu

Thanh quang đại phóng, từ bản thể phóng thích, triệu hoàn Thánh Thú – Thanh Long cùng chiến đấu, sức chiến đấu ngang với bản thể.

Lam Ngân Thanh Long Triền Chi Nhận

Lam Ngân Thảo kết lại hóa thành Thanh Long khổng lồ khác cuốn chặt lấy đối thủ, nếu muốn thoát ra cần có thực lực mạnh hơn bản thể và phóng ra kĩ năng đủ cường hãn để phá tan sự trói buộc.

Lĩnh vực – Lam Ngân Lĩnh vực

1. Sâm La Vạn Tượng

Hiệu quả đồng hóa, áp chế, tăng phúc, mê hoặc và suy yếu đối thủ. Mỗi nơi mỗi chỗ đều có thể từ tâm biến hóa.

Đồng hóa chung quanh tất cả thực vật, đốt cháy sinh mệnh của chúng chuyển hóa thành hồn lực của bản thân sử dụng, địa phương nào có thực vật càng nhiều thì uy lực càng lớn. Tất cả thực vật này đều tùy theo tâm ý của bản thân mà phát động công kích.

Võ hồn thuộc tính của đối phương toàn bộ áp chế 10%, kể cả hồn lực phóng thích ra cũng giảm 10%. Ở trong lĩnh vực thời gian càng dài, hiệu quả áp chế cũng sẽ càng thêm tăng cường.

Thông qua Kim Sắc Ti và Bát Chu Mâu không ngừng hấp thụ hồn lực và sinh mệnh lực của đối phương. Sinh mệnh lực giao cho thực vật bên trong lĩnh vực, hồn lực thông qua Bát Chu Mâu sàng lọc cung cấp cho bản thân sử dụng. Có thể thôn phệ từ khoàng cách xa, không sợ công kích, thôn phệ cả phòng ngự.

2. Hải Nạp Bách Xuyên

Ở những nơi có Lam Ngân Thảo, chuyển hóa sinh mệnh lực của mọi Lam Ngân Thảo thành bất cứ hình thái năng lượng nào mà Lam Ngân Đế Hoàng muốn. Tự thân bổ sung, chỉ cần còn có Lam Ngân Thảo thì năng lượng của Lam Ngân Hoàng sẽ không khô kiệt, năng lượng chuyển hóa này có thể là sinh mệnh lực, có thể là hồn lực hoặc tinh thần lực.

3. Vạn Tượng Quy Nhất

Lam Ngân Thảo có thể mọc ở mọi nơi, không có sự ngăn cách, phân chia của mọi sự kháng cự. Từ đó có thể cụ thể hóa thành bất cứ hình thái nào mà bản thể muốn.

Bình luận về bài viết này