The Golden Haired Elementalist

Giới thiệu về chức nghiệp Triệu hồi sư trong The Golden Haired Elementalist

Triệu hồi sư là chức nghiệp vô cùng hiếm thấy tại thế giới này, thông qua việc ký kết khế ước với linh hồn để mượn sức mạnh từ họ.

Triệu hồi sư có thể thông qua ý niệm giao tiếp với Linh hồn để sai khiến, điều khiển Linh hồn chiến đấu chứ không cần xướng lên chú ngữ như Phù thủy.

Điều kiện cần là một trận pháp đủ lớn trong nhóm 29 trận pháp khế ước, một lượng mana đủ lớn và bột ma thuật rắc lên pháp trận. Nhưng có thể triệu hồi được Linh hồn hay không cần có sự liên kết giữa Triệu hồi sư và Linh hồn, tương thích giữa thuộc tính và sự ăn nhập trong tính cách giữa Triệu hồi sư và những Linh hồn này.

Linh hồn được triệu hồi được phân ra là 3 cấp độ thường gặp: Sơ cấp, Trung cấp và Cao cấp. Ngoài ra còn có cấp độ Huyền thoại nhưng trong lịch sử chưa từng nghe con người có thể giao kết thành công với Linh hồn cấp độ Huyền thoại. Và hầu hết chúng đều đã thất lạc.

Linh hồn là thành tố cơ bản tạo nên thế giới với 4 thuộc tính thường gặp: Lửa, Nước, Gió và Đất. Triệu hồi sư thường chỉ triệu hồi một Linh hồn sơ cấp, và sẽ theo suốt thuộc tính của Linh hồn đó kể cả đến khi triệu hồi Linh hồn trung cấp vẫn sẽ nhất quán với thuộc tính gốc ban đầu. Tuy nhiên, cũng có trường hợp Triệu hồi sư có thể giao kết với các Linh hồn có thuộc tính đặc biệt như: sấm sét, băng, kim loại, ánh sáng, bóng tối…

Bình luận về bài viết này