Ngự Linh Thế Giới

Sứ linh Thái Vũ Huyền Minh Lộc

Đại Tang Chúc Lộc Đài Thành – Cự Giác.

Linh Ngũ tinh, Song hệ Minh – Băng. Sứ linh Chiến đấu.

Ngự Linh Thế Giới chap 402 - Trang 2

Nam Lộc Nhân, nửa thân trên là nhân hình, một người đàn ông tính tình huyết chiến. Mái tóc dài ngang hông màu đỏ rực, hai chùm tóc tết bên cạnh tai dài trước ngực, lông trên cơ thể toàn một màu đỏ tươi. Trên đỉnh đầu là một cặp sừng hươu đực và hai cái tai hươu tròn. Tròng mắt xích sắc, mặc áo lục sắc hở hai tay dài đến hông, tay cầm pháp trượng. Nửa thân dưới là bụng và bốn cái chân hươu, xung quanh tản mác linh lực huyết chiến hồng sắc.

Pháp thuật thiên phú

Minh Băng Lĩnh Vực

Kỹ năng lĩnh vực, không gian mở rộng, toàn bộ vật thể bị đóng băng, ngay cả ý thức cũng bị ảnh hưởng. Trong phạm vi, ngăn cách với thiên địa, tự hình thành một quốc gia. Vết thương bị đóng băng không thể tiêu trừ trong thời gian ngắn, phải dùng linh lực từ từ hồi phục.

Trạng thái Minh Băng Lĩnh vực hoàn chỉnh

Cơ thể dung nhập vào Minh Băng Lĩnh vục, Minh Băng bao bọc lấy bản thân, hình thành đầu của bản thể.

Minh Băng

Phóng ra Minh Băng xám sắc, đóng băng kẻ thủ, băng phong vạn vật.

Ngự Linh Thế Giới chap 388 - Trang 2
Ngự Linh Thế Giới chap 388 - Trang 3

Minh Băng Chi Hải

Minh Băng trào dân như đại hải, hình thành từng cơn sóng băng, bao phủ, ăn mòn lấy cơ thể đối thủ thành tan xương, nát thịt.

Ngự Linh Thế Giới chap 416 - Trang 4

Trạng thái chiến đấu

Thái Vũ Huyền Minh Lộc – Ngũ tinh

Nam Lộc Nhân, nửa thân trên là nhân hình, một người đàn ông huyết chiến, phẫn nộ. Sừng bên phải bị gãy nhưng sừng bên trái hóa lớn, mái tóc đỏ rực vẫn dài đến ngang hông, hai chùm tóc bên tai được tết lại. Thân mặc giáp bào, giáp nhẹ bao phủ trường bào.

Ngự Linh Thế Giới chap 416 - Trang 2

Bình luận về bài viết này