Côn Thôn Thiên Hạ

Giới thiệu về Linh Sủng Sư và Linh Sủng

Tại Đại Lục này, có rất nhiều thần thú Linh Sủng sống tại đây, con người sinh ra trên đại lục có thể cùng nhau sống chan hòa, chiến đấu. Hiện nay, Linh Sủng đã trở thành một bộ phận không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Chức nghiệp Linh Sủng Sư là người có khả năng ký khế ước với Linh Sủng, cùng Linh Sủng chiến đấu. Linh Sủng Sư có thể thu Linh Sủng vào trong bể Linh Sủng và triệu hoán ra ngoài khi cần.

Đẳng cấp của Linh Sủng được chia thành các cấp: Ấu niên kỳ, Trưởng thành kỳ, Trúc linh kỳ, Tâm hợp kỳ,… Linh sủng tu luyện để đạt đẳng cấp cao hơn, đa số các loại Linh Sủng khi tiến giai lên Trúc linh kỳ cần có dược thảo, đá quý (chất xúc tác) để tiến hóa thành công.

Còn phẩm cấp của Linh Sủng phụ thuộc vào giống loài và độ hiếm, rất khó để tăng phẩm cấp của Linh sủng lên ngoài cách tu luyện khiến Linh Sủng tiến hóa thành một dạng Linh Sủng mới. Phẩm cấp của Linh Sủng được chia ra thành các cấp: Binh sĩ, Chiến tướng, Lãnh chúa, Đế vương. Giữa hai Linh Sủng có cùng đẳng cấp thì Linh Sủng nào có phẩm cấp cao hơn sẽ chiếm nhiều ưu thế hơn.

Đẳng cấp và phẩm cấp của Linh Sủng càng cao dẫn đến việc thể tích mà nó chiếm hữu không gian trong Bể Linh Sủng càng lớn. Linh Sủng sư cần phải tu luyện để tăng cường không gian trong Bể Linh Sủng.

Mỗi khi giai đoạn kinh nghiệm của Linh sủng đạt đến mãn cấp ủa bất kỳ thứ bậc nào đó thì sẽ không có cách nào tăng lên nữa. Nếu như muốn đột phá thăng cấp thứ bậc tiếp theo thì phải dùng đến nguyên liệu thăng cấp.

Tất cả Linh sủng dựa theo thuộc tính chính là có thể suy đoán ra được nguyên liệu thăng cấp, có thể thông qua tra cứu là có thể biết được. “Trưởng thành” thăng cấp lên “Trúc linh” cần một số tổ hợp nguyên liệu cố định.

Từ “Trúc linh” thăng cấp lên “Tâm hợp” thì khó khăn hơn, cần phải chọn một trong ba loại nguyên liệu thăng cấp cố định để thử nghiệm. Sự lựa chọn này không hề có bất kỳ quy luật nào, hoàn toàn dựa vào vận may.

Hình ảnh này không có thuộc tính alt; tên tập tin này là Untitled-10.jpg

Nếu như chọn đúng, Linh sủng sẽ lập tức thăng cấp lên “Tâm hợp kỳ”. Nhưng nếu chọn sai, không những không thể thăng cấp mà Linh sủng sẽ rơi vào Kỳ Thể Khắc của thăng cấp, trong vòng nửa năm không cách nào có thể thăng cấp.

Côn Thôn Thiên Hạ chap 76 - Trang 11

Khi Linh Sủng đạt trạng thái Trúc Linh mãn cấp có thể tiếp tục tu luyện, bồi dưỡng thuộc tính chính của Linh Sủng để nâng cấp phẩm tướng của Linh Sủng thông qua tài nguyên đầy đủ để tích lũy linh lực.

Tại trạng thái Trúc Linh mãn cấp chỉ có thể nâng cấp đến phẩm tướng Chiến tướng mãn cấp, sau khi tiến hóa sẽ đạt trạng thái Tâm Hợp kỳ với phẩm tướng Lĩnh Chủ.

Thuộc tính phụ của Linh sủng là do thiên sinh, thông qua rèn luyện có thể nâng cao nhưng không thể thay đổi. Khi Linh Sủng đạt trạng thái mãn cấp có thể phụ gia thêm thuộc tính phụ thứ hai cho Linh sủng bằng cách hấp thụ linh lực của thuộc tính khác.

Côn Thôn Thiên Hạ chap 114 - Trang 13

Chỉ cần phối hợp một cách hợp lý khi chọn thuộc tính phụ thứ hai trở thành thuộc tính song phụ, có thể thay đổi chủng loại của Linh sủng.

Côn Thôn Thiên Hạ chap 114 - Trang 16

Bình luận về bài viết này