Trùng sinh Đường Tam

Cố Lý – Thời Quang Biến

Cố Lý là sư huynh khóa trên của Đường Tam tại Cứu Thục Học viện và sau này cũng trở thành đồng đội của nhau trên con đường sắp tới. Anh ấy cũng đồng thời là Thời Quang Ngạc tộc nhân loại phụ thuộc duy nhất sở hữu Thời Quang Ngạc huyết mạch.

Thời Quang Biến là năng lực Yêu thần biến xuất hiện trên con lai hỗn huyết giữa Thời Quang Ngạc Yêu Quái tộc và Nhân loại. Thời Quang Ngạc tộc là loài Yêu Quái tộc thuộc Nhị giai đẳng cấp huyết mạch, mang huyết mạch của loài Cá sấu sở hữu năng lực khống chế điều khiển, ngưng trọng và gia tốc thời gian.

Thời Quang Ngạc tộc nhân có thể thi triển Thời Quang Biến, thức tỉnh Thời Quang Ngạc huyết mạch cùng thiên phú năng lực của Thời Quang Ngạc Yêu Quái tộc.

Thời Quang Ngạc tộc thân sở hữu thân thể cường tráng, bao phủ bên ngoài bởi một lớp lân phiến hình thoi cứng cáp tạo thành lân giáp. Trên đỉnh đầu hình thành một cặp sừng nhọn nhô hẳn lên phía trên. Đặc biệt, tộc này sở hữu năng lực chưởng khống thời gian, có thể hoàn toàn gia tốc, làm chậm cũng như ngưng trọng thời gian vật thể.

Thiên phú năng lực

Thời Quang Trường Hà

Chưởng khống thời gian lực lượng, hoàn toàn có thể bẻ gãy thời gian của vật thể bao gồm cả vật thể sống. Năng lực này cực kỳ hữu ích và nghịch thiên, tuy nhiên thời gian gia trì kỹ năng không quá lâu. Hoàn toàn có thể đóng băng, ngưng trọng thời gian trong một khoảnh khắc trong chiến đấu khoảng chừng vài giây.

Bên cạnh đó, khả năng này cũng có thể gia tốc, trì hoãn thời gian của một đối tượng chịu ảnh hưởng.

Trùy Pháp Loạn Phi Phong

Dồn lực lên đuôi phía sau, lấy lực chồng lực. Liên tiếp tung ra những đòn đánh uy lực mang tính bạo phát cao, tối đa thực hiện được 36 chuỗi.

Bình luận về bài viết này