Taming Master

Giới thiệu về chức nghiệp Triệu hồi sư – Taming Master

Triệu hồi sư là lớp nhân vật đời sau xuất hiện trong Trò chơi điện tử VR – Kailan cùng với Sát thủ và Phù thủy bóng đêm.

Triệu hồi sư khế ước với quái vật và triệu hội chúng mỗi khi chiến đấu để phụ trợ.

Các kỹ năng chủ yếu là Bắt giữ (bắt quái vật trở thành triệu hồi thú), các kỹ năng tăng phúc thuộc tính cho Triệu hồi thú như Thần gió, Sơ cứu,…

Chức nghiệp ẩn

Thuần Hóa Sư

Điều kiện: Cung cấp cho Hội trưởng tại Trung tâm thay đổi chức nghiệp Triệu hồi sư Viên pha lê của Anh hùng đại lục để lại – Myulan.

Và hoàn thành nhiệm vụ (không thành công ngay lần đầu tiên) – Bắt Sói Mắt xanh tại Đồng bằng Ramud. Sói Mắt xanh là một quái vật hiếm có trên cấp 40 tại khu vực này (quái vật tại khu vực này có cấp độ trung bình là 10).

Bổ sung kỹ năng Chiếm hữu (chiếm hữu linh hồn của triệu hồi thú phụ thể lên triệu hồi sư, từ đó có thể sở hữu 30% năng lực và chỉ số bổ sung, triệu hồi đồng thời cả 2 giúp gia tăng kinh nghiệm nhanh chóng).

Thuần Hóa Long Sư

Hoàn thành thử thách của Thuần Hóa Long Sư Oaklee tại Mê cung Ma Long.

Bậc Thầy Thuần Hóa

Đáp ứng điều kiện để trở thành Thuần Hóa sư và hoàn thành nhiệm vụ ngay lần đầu.

Hình thành kỹ năng Phân tích khi bắt một số lượng lớn quái vật cùng chủng loại thì có thể thấy được chỉ số và phân biệt được quái vật nào có khả năng tiến hóa.

Bổ sung kỹ năng Huấn luyện (giúp triệu hồi thú tâm linh tương thông với triệu hồi sư và gia tăng tiềm năng để tiến hóa của triệu hồi thú)

Bình luận về bài viết này