Long Vương Truyền Thuyết

Võ hồn Tinh Trượng – Hứa Tiểu Ngôn

Khí võ hồn Trượng loại, khống chế Băng nguyên tố, viễn trình công kích.
Võ hồn Tinh Luân Băng Trượng được lưu truyền từ Thượng cổ gia tộc.

Biến dị từ Băng Trượng, vào ban đêm hóa thành Lục Mang Tinh Trượng, Tinh Luân Chúc Phúc, mượn sức mạnh từ các vì sao vào buổi tối mang đến Tử vi thuộc tính và Tinh Luân thuộc tính.

Võ hồn thức tỉnh Tinh Trượng, sau khi hấp thụ Tinh Luân lực, gột rửa Băng nguyên tố, tinh lọc Tinh lực. 
Tinh La Chi Châu thập vạn niên. Linh quả câu thông tinh không cảm thụ, tối cường nhu hòa, dễ dàng nhất thân với nhân loại.

Đấu khải Tinh Vũ

Hồn kỹ

1. Tinh Luân Tỏa Liên (tử) 

Xiềng xích ánh sao tỏa ra ánh hào quang rạng rỡ từ sao trời, khóa tuyệt đối đối thủ, hóa giải toàn bộ tốc độ và tu vi đối phương. 
Bản thể không thể di động, nếu không sẽ giải trừ ngay lập tức.

Băng Tiềm Thứ

Tinh Luân Băng Liên Tỏa

Băng chi xiềng xích ẩn chứa sức mạnh Tinh Luân tại vị trí đối phương bao bọc lấy, giam cầm khiến cơ thể không thể cử động, phong ấn sức mạnh, giảm tốc độ vận chuyển hồn lực, hạn chế toàn bộ hành động của đối thủ. 

Mượn sức mạnh từ Tinh Luân vào buổi tối, giam cầm được 1 người, người bị giam cầm thì tốc độ hóa giải sánh ngang với tu vi của bản thân người đó.

Tuy nhiên khi sử dụng Tinh Luân Chi Lực thì không thể di chuyển, tức mất khả năng chiến đấu.

2. Tinh Luân Hồi Quang (tử) 

Quang mang gây hiệu ứng hỗn loạn lên đối thủ, thay đổi phương hướng hoặc cắt đứt thủ đoạn công kích. 
Tinh quang lấy Tinh Luân làm trụ cột bắn ra ngoài, các đòn đánh bị đảo ngược, bay tán loạn, gây hỗn loạn. 

3. Tinh Luân Thôi Xán (tử) 

Từng đạo ánh sao óng ánh trên không trung tập trung hội tụ lại một mục tiêu duy nhất. 

4. Tinh Chi Xiềng Xích (tử) 

Hồn kỹ liên kết bản thân cùng đồng bạn, cùng sử dụng chung hồn lực, cùng chịu đựng thương tổn. 

Quầng sáng tuyệt đối tinh màn, duy trì trong nháy mắt mở ra siêu cường lực phòng ngự, ngăn cản cả vật lý công kích và tinh thần công kích. 

5. Tinh Diệt Thần Quang (hắc) 

Hồn kỹ Khống chế cường thế, sử dụng lực lượng đến từ quang mang phai nhạt nhất, chớp mắt đem đối thủ thu hút vào trong Chân Không.

Hồn lực của đối thủ trong Chân Không sẽ không ngừng tiêu hao, đồng thời sẽ bị truyền tống đến một vị trí mà chủ thể chỉ định sẵn trong phạm vi trăm thước.

Hồn kỹ được thành lập bên ngoài, không ảnh hưởng bởi chút ngoại lực nào mà còn bỏ qua được hoàn toàn phòng ngự, khiến đối phương chỉ có thể chống cự hoàn toàn.

6. Tuyệt Đối Tinh Mạc (hắc) 

Phòng ngự tuyệt đối loại hồn kỹ, thời gian kéo dài tuy rất ngắn chỉ có 3s, nhưng có thể chống đỡ được tất cả các loại công kích.

7. Sáng Chói Tinh Không Lĩnh Vực (hắc)

Trong phạm vi lĩnh vực, trên bầu trời Tinh Không xuất hiện 108 ngôi sao. Trước khi tất cả các ngôi sao này phai mờ, hoàn toàn có thể vận dụng Tinh Diệt Thần Quang.

Tức là bản thể có thể vận dụng Đệ Ngũ Hồn kỹ “Tinh Diệt Thần Quang” 108 lần, căn bản không có ai có thể động chạm tới bản thể.

8. Hồn kỹ không rõ (hồng)

9. Hồn kỹ không rõ (hồng)

Hồn linh 

Băng Hùng Thiên niên 

Hồn thú Hùng loại, thân thể mạnh mẽ ở Cực Bắc chi địa, cao cấp nhất trong Hùng loại hồn thú, tương đương với Ám Kim Khủng Trảo Hùng. Lực lượng mạnh mẽ cùng khả năng khống chế Băng nguyên tố.

Bát Giác Huyền Băng Thảo Thập vạn niên 

Thực vật hệ hồn thú thuộc tính Băng, Tiên phẩm dược thảo đỉnh cấp. Thuộc tính Băng đỉnh cấp và khả năng phụ trợ hấp thụ thiên địa nguyên lực xung quanh để tăng cường năng lực cho bản thân.

Sức chiến đấu cũng mạnh mẽ ngang bằng với Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ nếu không quan tâm tới tu vi, sở hữu Băng thuộc tính thuần túy, cao cấp nhất trong Thực vật hệ hồn thú. 

Phù hợp nhất với võ hồn Băng thuộc tính, Thủy thuộc tính hay Thực vật võ hồn vũng có thể dung hợp. 

Bình luận về bài viết này