Solo Leveling

Dark Lord – Sung Jin Woo (Part 3 – Final SS1)

Main chính của truyện tranh “Tôi thăng cấp một mình” – Sung Jin Woo đã được công nhận làm thợ săn S-rank và được gặp gỡ rất nhiều thợ săn S-rank khác trên thế giới và tụ tập tại nhiệm vụ Jeju Island.

Phần cuối cùng của season 1 , mình sẽ tổng hợp nốt những bóng ma xuất hiện tại đảo Kiến Jeju Island từ chap 101.

11. Bóng ma Kiến Lính

Kiến lính

Quái vật kiến tiến hóa thế hệ 3, hai càng phát triển sắc nhọn, có 6 chân với 2 chân trước để bắt lấy con mồi, đứng bằng hai chân sau. Hai cánh mỏng nhưng cứng cáp, có khả năng bay lượn.

Sức mạnh sau 3 lần tiến hóa trở nên vượt trội, sức mạnh, phòng ngự và tốc độ ngang ngửa thợ săn A-rank.

Bóng ma Kiến lính – Rank: Ưu tú

Toàn thân lớp giáp xác hóa đen, bụng và cánh phát sáng tử sắc, mắt phát quang.

Tốc độ, sức mạnh và phòng ngự đều được tăng cường.

12. Bóng ma Mục sư

Healer S-rank – Min Byeong Gu

Thợ săn Healer S-rank. Có khả năng hồi phục, chữa lành vết thương trên cơ thể kể cả những vết thương đứt lìa, chỉ cần còn một hơi thở sẽ được hồi sinh. Và buff năng lực cho bản thân và đồng đội nên bản thân có sức chiến đấu như 1 A-rank.

Bóng ma Healer – Rank: Kỵ sĩ Ưu tú

Healer S-rank. Bên ngoài mặc áo choàng đen cùng giáp nhẹ bốc lam sắc lửa. Tay phải cầm một quyển sách ma thuật, có khả năng chữa lành và tăng cường năng lực chỉ số cho bản thân và đồng đội.

13. Bóng ma Kiến Vua

Kiến Vua

Vua của loài Kiến tại đảo Jeju, đứng bằng hai chân, hai chi trước phát triển như hai cánh tay người với móng vuốt sắc bén. Toàn thân bao bọc bởi giáp siêu cứng, khí tức chết chóc mang đầy sát khí, sau lưng là bốn cánh mạnh mẽ giúp phi hành.

Bản thân có sức mạnh hơn hẳn các thợ săn S-rank thông thường, vượt trội cả về sức mạnh, phòng ngự và tốc độ. Có khả năng hấp thụ sức mạnh và trí tuệ của kẻ mình đã giết và thu nhỏ cơ thể để đạt trạng thái tốc độ tối đa.

Bóng ma Kiến Vua – Ber – Rank: Tướng quân

Thân hình cao lớn khá giống với người khi đi bằng hai chi sau và hai chi trước dùng để tấn công. Toàn thân bao bọc bởi lớp giáp xác màu đen cứng cáp, bốn cánh xung quanh sau lưng tỏa ra lam sắc khí, âm lãnh như bóng đêm. Sức mạnh, tốc độ và phòng ngự vượt trội tương đương với S-rank cao cấp.

Ber – Rank: Nguyên soái

14. Bóng ma Kiến chúa

Kiến chúa

Kiến chúa của bầy kiến tại đảo Jeju, kích thước cực kỳ khổng lồ, toàn thân bao bọc bởi lớp giáp xác trắng phau, mắt như hồng ngọc đỏ óng ánh. Khả năng sinh sản phi thường cộng với khả năng hấp thụ khả năng của con mồi khiến những cá thể sau sẽ thừa kế khả năng đã được hấp thụ, càng ngày được tiến hóa hơn và trở nên mạnh mẽ hơn.

Năng lượng phần lớn dành cho việc sinh sản nên không có khả năng chiến đấu mạnh mẽ nhưng có khả năng điều khiển toàn bộ những Kiến lính khác.

Bóng ma Kiến chúa – Rank: Tướng quân

Cơ thể khổng lồ với cái bụng siêu lớn cùng sáu chiếc chân dài. Sau khi tái sinh, bản thân đã mất đi khả năng sinh sản nhưng vẫn có thể điều khiển được toàn bộ Kiến lính. Hầu như không có khả năng chiến đấu.

Bình luận về bài viết này