VRMMO de Summoner Hajimemashita

VRMMO de Summoner Hajimemashita

Class Triệu hồi sư là một nhóm nhân vật hiếm người chơi tại game Fantasy World Online vì sở hữu khả năng thiết lập khế ước với quái vật sau khi bị đánh bại. Sau khi thực hiện đủ số lần quy định sẽ có khả năng triệu hồi Triệu hồi thú hỗ trợ chiến đấu.

Thú Triệu hồi

Vorpal – Rabbit

Một con thỏ trắng mũm mĩm thường thấy ở các thảo nguyên, đồng cỏ, khá nhanh nhẹn với đôi chân chắc khỏe cùng khả năng cảm ứng kẻ địch nhờ đôi tai nhanh nhạy.

Sau khi đạt Lv.10, chuyển đổi thành class Kick Rabbit có thể di chuyển bằng hai chân và vẫn giữ nguyên kích thước nhỏ gọn, chuyên tấn công bằng những cú đá mạnh mẽ và khả năng di chuyển tốc độ cao.

Khi đạt Lv.20, có thể lựa chọn giữa hai hình thức chiến đấu là Ban ngày (chuyên về hồi phục) và Ban đêm (chuyên về ám sát).

Mizuki – Ural Owl

Một con cú lông trắng mướt có khả năng phi hành với tốc độ khá nhanh cùng khả năng trinh sát tầm xa.

Sau khi đạt Lv.10, chuyển đổi class thành Magical Owl với song nhãn thay đổi màu mắt riêng biệt, chuyên tấn công bằng pháp thuật Phong hệ cùng tấn công vật lý tốc độ cao như Lướt gió, Cánh thép.

Aigis – Goat

Một con cừu béo trắng mũm mĩm hiền lành, có khả năng phát giác nguy hiểm khá nhạy bén, di chuyển trên nhiều địa hình phức tạp.

Sau khi đạt Lv.10, chuyển đổi class thành Escape Sheep với một lớp lông dày bao phủ bên ngoài có tình đàn hồi cao có khả năng che chắn bản thân khỏi các đòn đánh gây sát thương vật lý.

Tinya – Fairy

Một nàng tiên cánh hoa với kích thước tí hon, ở phía sau lưng là một đôi cánh tiên có khả năng bay lượn, chuyên về pháp thuật hỗ trợ.

Bình luận về bài viết này