Đấu La Đại Lục

Võ hồn Tiêm Vỹ Vũ Yến – Bạch Trầm Hương

Thú võ hồn Đỉnh cấp Thuần Mẫn Công hệ, Vũ Yến loại. Sở hữu tốc độ siêu phàm trong thiên hạ cùng khả năng khống chế gió lốc, tuy nhiên không có năng lực công kích.

Nếu cưỡng chế hấp thụ vong linh có thuộc tính tấn công, sẽ gia tăng hồn lực cực kỳ nhanh chóng trước cấp 40, nhưng sau đó không thể đột phá được nữa.

Do đó, nếu muốn thay đổi Hồn hoàn thì phải thực hiện nghi thức Thực Hoàn và Hoán Hoàn. Kêu gọi hàng triệu con chim Phi Yến đến tế đài, ăn lấy hồn hoàn của bản thân, tiêu trừ đi hồn hoàn nhưng sẽ để lại tổn thương khó mà ước lượng được trong cơ thể hồn sư, thậm chí là tinh thần và sẽ để lại một ấn ký trên cơ thể.

Hồn kỹ 

1. Tăng tốc

Gia tốc bản thân, gia tốc đôi cánh, trong thời gian ngắn thúc đẩy tốc độ gia tăng thêm.

2. Tăng tốc

Tăng cường tốc độ của bản thân qua võ hồn, trong tích tắc đẩy nhanh tốc độ của bản thân lên cao, có hiệu quả chồng chất.

3. Tăng tốc

Gia trì tốc độ của bản thân qua hồn kỹ, có thể tùy ý khống chế đường đi, trong thời gian ngắn đạt tốc độ tối đa của bản thân.

4. Vô Hạn Quy Tỵ

Vô hạn né tránh, trong thời điểm thi triển hồn kỹ có thể tránh mọi đòn tấn công vật lý hay năng lượng của đối phương, thúc đẩy tốc độ và phản xạ của cơ thể để né mọi đòn đánh.

5. Ngự Phong Nhi Phi

Hồn kỹ dạng tấn công, hai đôi cánh hóa lớn, trong suốt như pha lê nhưng sắc bén như cánh thép.

7. Võ Hồn Chân Thân – Trần Vỹ Vũ Yến

Bản thân hóa hình thành một con chim Vũ Yến khổng lồ, bạch sắc với đôi cánh lớn giang rộng.

8. Phân Thân Vũ Dật Chi Thần

Phân thân thành 5 con chim Vũ Yến nâng cao tốc độ đến cực hạn đến mức có thể xuất hiện ở hàng nghìn chỗ, đối phương như bị bao quanh bởi hàng nghìn con chim yến.

Kỹ năng

1. Siêu Tần Phong Nha Cầu

Qua hai bàn tay ngưng tụ gió lốc cuốn thành Phong Cầu, trực tiếp phóng về hướng đối thủ với tốc độ cực nhanh.

2. Sí Nhận

Ngưng tụ gió hóa thành Lưỡi đao gió sắc bén, thanh sắc, phóng hàng loạt về hướng đối thủ. Là Đệ nhất Hồn kỹ trước khi Thực hoàn.

3. Toàn Phong Bích Chướng

Ngưng tụ gió xung quanh bản thân tạo thành một Phong Cầu giống như lá chắn bao bọc xung quanh cơ thể để phòng thủ, gia tăng lực phòng ngự.

Ngoài ra hút tất cả gió cũng như vật thể xung quanh, cuốn theo chiều gió lốc rồi thổi bay chúng đi xa. Đây là Đệ nhị Hồn kỹ trước khi Thực hoàn.

4. Tử Vong Phủ Xung

Phi lên trên cao rồi đột ngột phóng xuống vị trí đối phương với tốc độ cao, tạo lực công phá mạnh mẽ. Đây là Đệ tam Hồn kỹ trước khi Thực hoàn.

5. Vũ Yến Bạo Phong Liệt Trận

Hình thành trận pháp nhờ tốc độ di chuyển cao, bay xung quanh đối phương tạo thành vòi rồng giam cầm đối thủ, kiểm soát vị trí đường đi của đối phương.

6. Vũ Yến Bạo Phong Kim Tơ Triền

Sử dụng kim tơ trói chặt đối thủ, có thể hút dần hồn lực của đối phương.

Bình luận về bài viết này