Nguyên Tôn

Chu Nguyên

Chu Nguyên là nhân vật chính của bộ truyện Nguyên Tôn. Với thân thế cao quý là Thái tử điện hạ của Đại Chu Vương triều, ngày ra đời trời sinh thiên tượng, tử sắc ngập trời, long khí bay quanh, tràn ngập Thánh Long Khí vận.

Bát mạch tự khai mở dẫn vào luôn giai đoạn Dưỡng khí.

Tuy nhiên, sau khi bị cướp mất Thánh Long Chi Khí bởi anh em nhà Đại Võ liền hình thánh Oán Long Độc – một loại Độc cực kỳ bá đạo hình thành từ khi Thánh Long Chi Khí bị cưỡng chế rút ra khỏi cơ thể.

Sau khi tiền vào trận pháp của mật thất gia tộc được dịch chuyển đến một vùng đất mới, ở đó anh được gặp Thương Uyên Gia Gia, Yêu Yêu và Thôn Thôn được khai mở Bát mạch có thể tu luyện trở lại.

Sau khi khai hoàn toàn được Bát mạch, Chu Nguyên tiến hành mở Khí phủ và đạt được Kim sắc Khí phủ nhưng tại thời điểm đột phá, Oán Long Độc xuất hiện và xâm nhập vào trong Khí phủ tạo thành Huyết Hồng Khí phủ.

Nếu trong giao đấu, đối thủ sử dụng Nguyên khí và tấn công trúng vào bản thể thì sẽ bị nhiễm Độc Long Khí từ Oán Long Độc vào trong Khí phủ, khi bị xâm nhập sẽ không ngừng điên cuồng nuốt tinh khí.

Bình luận về bài viết này