Nguyên Tôn

Nguyên thuật của Chu Nguyên

Nguyên Thuật

Long Bộ

Rồng ẩn sau đám mây, phiêu diêu không thể thấy. Thân hình mơ hồ, khó nắm bắt. Nguyên khí bản thân cùng thay đổi với không khí, bản thân trong mắt người khác và vị trí bản thể cách nhau khoảng 3 thước.

Long Bỉ Thủ

Tay hoá hư ảnh vuốt rồng, mang đặc tính phá tan vật thể. Uy lực cực kỳ bá đạo và mỗi chưởng thì không tiêu hao nhiều nguyên khí.

Long Bỉ Thủ có Tam trùng: Toái Sơn, Liệt Địa và Phá Thiên.

Toái Sơn

Liệt Địa

Phá Thiên

Huyền Vọng Thuật

Huyền Vọng Thuật là Hạ phẩm Huyền nguyên thuật, là Nguyên thuật đỉnh phong của Tề Vương Phủ.

Nguyên khí trong kinh mạch không ngừng nén lại, cô đọng ở mức độ cao. Do đó, có lực sát thương cực kỳ khủng bố, có thể bao phủ lấy quyền chưởng, hoặc vũ khí một luồng nguyên khí thanh sắc.

Hoàng Cực Ấn

Hoàng Cực Ấn là Hạ phẩm Huyền nguyên thuật, là Nguyên thuật đỉnh phong của Đại Chu.

Quyền hữu hoá thành năng lượng thể hình thái. Đấm ra vô số hữu quyền, oanh kích đến đối thủ.

Đại Phong Lôi Thuật

Là tiểu Thiên Nguyên thuật mà Chu Nguyên giết hạ Phong Lôi Thú trong Thánh Tích Chi Địa kiếm được. Muốn tu luyện Đại Phong Lôi Thuật cần dẫn lôi nhập thể và Dẫn Lôi Thạch có thể tăng hiệu quả tu luyện lên nhiều lần.

Ngưng tụ Phong thuộc tính cùng Lôi thuộc tính thành một cầu năng lượng lục sắc, sức công phá nát tan khủng khiếp.

Hóa Hư Thuật

Trung phẩm tiểu Thiên Nguyên thuật, thân như huyễn, thực hư khó phân biệt. Giống như mây mù, không thể gọt giũa được. Đả thông 108 Khiếu huyệt, lấy Vân vụ tinh khí tôi luyện. Hóa giải lực lượng, hư hóa cơ thể.

Cửu Long Điển

Thượng phẩm tiểu Thiên Nguyên thuật, nguyên khí hoá Cửu Long, bá đạo tuyệt luân. Muốn tu thành Cửu Long Điển cần luyện hóa tinh huyết của 9 loại Long thuộc Yêu thú. Phẩm gia của tinh huyết luyện hóa được càng cao thì uy lực của Cửu Long Điển càng mạnh.

Thiên Dương Thần Lục

Hạ phẩm Thiên Nguyên thuật mà Chu Nguyên đạt được trong lần Quán quân của Kì thi tuyển chọn Đệ tử nội môn. Muốn tu luyện cần chuẩn bị 3 tài liệu: Cửu Dương Tinh, Thiên Hỏa Nham Tủy và Kim Ô Tâm.

Ngưng tụ một đạo Thiên Dương Hỏa nóng như Thái Dương phun thẳng về vị trí đối thủ.

Thái Ất Thanh Mộc Ngân

Là Nguyên thuật do Thương Huyền Lão tổ sáng chế, có thể hấp thu Ất Mộc Chi Khí, sử dụng có thể gia tăng sinh mệnh lực cho cơ thể, hoàn toàn chính ác mệnh danh là bất tử chi thân.

Tiểu Huyền Thánh Thể

Là bản đơn giản của Thái Huyền Thánh Thể Thuật do Thương Huyền Lão tổ sáng chế, tu luyện nhục thân bên ngoài.

Cảnh giới thứ nhất – Ngọc Bì Cảnh

Cảnh giới thứ hai – Ngân Cốt Cảnh

Cảnh giới thứ ba – Kim Huyết Cảnh

Thái Huyền Thánh Linh Thuật

Thượng phẩm Thiên Nguyên thuật, là một trong Thương Huyền Thất Thuật nổi danh do đích thân Thương Huyền Lão Tổ sáng lập, khi kết hợp liền trở thành Thương Huyền Thánh Thuật.

Điểm căn bản của Thái Huyền Thánh Linh Thuật chính là ngưng kết một viên Thánh Linh Chủng tử cần 99 loại Nguyên thú chi hồn làm vật dẫn, hình thành chủng tử, có thể biến lớn và trở thành trợ lực to lớn. Vật dẫn của Cửu đạo cuối cùng đều là Thú hồn Ngũ phẩm.

Bình luận về bài viết này