Trùng sinh Đường Tam

Vũ Băng Kỷ – Băng Tinh Biến

Vũ Băng Kỷ là sư huynh khóa trên của Đường Tam tại Cứu Thục Học viện và sau này cũng trở thành đại sư huynh. Anh ấy đồng thời cũng là Băng Nữ tộc nhân loại phụ thuộc duy nhất sở hữu Băng Nữ huyết mạch.

Băng Tinh Biến là năng lực Yêu thần biến xuất hiện trên con lai hỗn huyết giữa Băng Nữ Tinh Quái tộc và Nhân loại. Băng Nữ tộc là loài Tinh Quái tộc thuộc Tam giai đẳng cấp huyết mạch, hình thành từ Băng nguyên tố thuần khiết tại Cực Bắc chi địa kết tinh thành Băng Tinh.

Tuy nhiên tộc này chỉ có nữ tính, muốn sản sinh hậu đại chỉ có hai cách.

Một là phân liệt từ cơ thể gốc ban đầu kết hợp cùng Huyền Băng vạn năm kết hợp để thai nghén Linh thai, hơn 100 năm sau mới có thể sinh ra một cơ thể mới hoàn toàn độc lập có ý thức, lý trí riêng từ việc phân tách thần thức của bản thân.

Hai là kết giao cùng nam tính Nhân loại để sinh ra Băng Nữ tộc nhân loại phụ thuộc sở hữu Băng Tinh Biến năng lực.

Băng Nữ tộc nhân sinh ra đã là Băng nguyên tố sủng nhi, trời sinh thân hòa với Băng nguyên tố, sau khi tu luyện đạt cấp độ Yêu Vương liền có thể trở thành Băng nguyên tố Chưởng khống giả.

Thiên phú năng lực

Băng Tinh

Năng lực chưởng khống Băng nguyên tố. Bằng cách vận dụng Băng Tinh biến năng lực, ngưng trọng, khống chế và điều khiển Băng nguyên tố. Chiến đấu tại Cực Bắc chi địa, Băng nguyên tố sẽ được thăng hoa, Băng Nữ tộc nhân hoàn toàn có thể khống chế, điều động Băng nguyên tố từ trong không gian xung quanh.

Băng Lăng Tán Xạ

Ngưng tụ hàng chục đến hàng trăm Băng mâu nhọn hoắt bay đến vị trí của đối thủ, hoàn toàn có thể điều khiển từ xa quá trình bay đến và thay đổi truy tùng.

Băng Tường

Ngưng tụ một khối băng lớn vững chắc trước mặt, hoàn toàn có thể che chắn để phòng ngự trước đòn tấn công của đối phương.

Băng Chi Trường Mâu

Hình thành một ngọn giáo dài từ Băng nguyên tố, hỗ trợ trong việc tấn công tại cự ly gần.

Cửu Diện Đại Băng Thuẫn

Ngay tức khắc hình thành chín Cự Thuẫn Bài bằng băng rất dày chắn trước mặt, tạo ra một lớp phòng ngự dày, che chắn lại đòn tấn công của đối phương.

Bình luận về bài viết này