Chung Cực Đấu La

Võ hồn Thiên Can Kỳ Lân – Đường Vũ Cách

Ngũ Hành Kỳ Lân – Thú võ hồn Đỉnh cấp, Kỳ Lân Nhất mạch loại, nắm giữ chưởng khống Ngũ hành thuộc tính: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ, Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc. Mỗi nguyên tố cư trú trong một Hồn linh mang lại một Hồn kỹ.

Sau khi dung hợp Hồn Linh Âm Dương Hỗn Độn Điểu, huyết mạch võ hồn hóa thành Thiên Can Kỳ Lân, Âm Dương thuộc tính và Ngũ Hành thuộc tính tương trợ lẫn nhau, phân biệt Ngũ Hành có Âm có Dương hỗn độn, tiến hóa rõ rệt.

Dung hợp kỹ – Đại Ngũ Hành Thần Quang

Dung hợp 5 loại thuộc tính với nhau mà thành, năng lượng có thể hủy diệt tất cả, vô cùng khủng bố.

Võ Hồn Dung Hợp Kỹ – Đại Ngũ Hành Tinh Linh Tiễn

Dung hợp năng lực của võ hồn Ngũ Hành Kỳ Lân vào Tinh Linh Tiễn, Ngũ hành thuộc tính năng lượng bên trong mang lại sức mạnh ngưng tụ lại, khi tiếp xúc sẽ nổ oanh tạc xung quanh.

Hồn kỹ

1. Ngũ hành Thuộc tính – Mộc chi cực (hắc bạch song sắc)

Chưởng khống Mộc thuộc tính, các loại dây leo, cổ thụ cành cây, sử dụng để quấn quanh, khống chế đối thủ.

Sau khi dung hợp Âm Dương Hỗn Độn Khí, Hành Mộc có thể phân chia thành Giáp Mộc (Dương Mộc) và Ất Mộc (Âm Mộc), trong khi Giáp Mộc là cây cổ thụ rắn chắc, còn Ất Mộc là dây leo mềm dẻo.

2. Ngũ hành Thuộc tính – Hỏa chi cực (hắc bạch song sắc)

Chưởng khống Hỏa nguyên tố, phóng ra ngọn lửa lớn bao quanh cơ thể với nhiệt độ cao.

Sau khi dung hợp Âm Dương Hỗn Độn Khí, Hành Hỏa có thể phân chia thành Bính Hỏa (Dương Hỏa) và Đinh Hỏa (Âm Hỏa), trong khi Bính Hỏa là ánh sáng, ngọn lửa từ mặt trời cực kỳ sáng chói và nóng nực, còn Đinh Hỏa là ngọn lửa lay lắt của ánh đèn, cực kỳ âm lãnh và lạnh lẽo.

3. Ngũ hành Thuộc tính – Thổ chi cực (hắc bạch song sắc)

Dễ dàng khống chế Thổ thuộc tính, vận dụng vào nâng lên hạ xuống tường đất hay thậm chí là độn thổ.

Sau khi dung hợp Âm Dương Hỗn Độn Khí, Hành Thổ có thể phân chia thành Mậu Thổ (Dương Thổ) và Kỷ Thổ (Âm Thổ), trong khi Mậu Thổ là đất đá vững chắc, còn Kỷ Thổ là đất bùn mềm nhão.

4. Ngũ hành thuộc tính – Kim chi cực (hắc bạch song sắc)

Có thể điều khiển kim thuộc tính, nung chảy, phân tách, tinh luyện, đông cứng và đóng khuôn tất cả các loại kim loại.

Sau khi dung hợp Âm Dương Hỗn Độn Khí, Hành Kim có thể phân chia thành Canh Kim (Dương Kim) và Tân Kim (Âm Kim), trong khi Canh Kim là kim loại sắc bén, còn Tân Kim là khoáng vật, đá quý.

5. Ngũ hành thuộc tính – Thủy chi cực (hắc bạch song sắc)

Chưởng khống Thủy nguyên tố hạ nhiệt và hỗ trợ tấn công bằng nước.

Sau khi dung hợp Âm Dương Hỗn Độn Khí, Hành Kim có thể phân chia thành Nhâm Thủy (Dương Thủy) và Quý Thủy (Âm Thủy), trong khi Nhâm Thủy là dóng sông lớn chảy xiết, còn Quý Thủy là thủy âm nhu, dòng nước hiền hòa, cội nguồn của sự sống.

6. Ngũ Hành Độn Pháp (hắc bạch song sắc)

Dung nhập bản thân vào những nơi có nguyên tố tại môi trường xung quanh, bản thể có thể tùy ý điều động năng lượng nguyên tố trong tự nhiên.

7. Thiên Can Kỳ Lân Chân Thân (hắc bạch song sắc)

Hóa thân thành Thiên Can Kỳ Lân, tất cả uy lực của hồn kỹ tăng 100%. Ở trạng thái Thiên Can Kỳ Lân, bộc lộ ra huyết mạch thiên phú Kỳ Lân Chân Thân, có thể phân tách ra thành Song Âm Dương Kỳ Lân hoặc Thập Chi Kỳ Lân với mỗi Kỳ Lân mang 1 một thuộc tính Âm/Dương trong Ngũ hành.

8. Thiên Can Thần Châm (hắc bạch song sắc)

Ngưng tụ năng lượng của Âm Dương Hỗn Độn Khí và Ngũ hành thuộc tính thành hàng trăm cái châm sắc nhọn, mang đặc tính xuyên phá cùng xuyên thấu.

9. Thiên Địa Trảm (hắc bạch song sắc)

Một lần nữa ngưng tụ Thiên Can là Ngũ Hành, Ngũ Hành ngược dòng tìm hiểu là Âm Dương, cuối cùng nhất Âm Dương kết hợp khai thiên địa. Lấy khai thiên tích địa một khắc này uy năng trảm xuống.

Hồn cốt

Vạn niên tả tí cốt (hắc sắc – đen mực)

Vạn niên hữu tí cốt (bạch sắc – trắng noãn)

Hồn linh

Âm Dương Hỗn Độn Điểu – Vạn niên

Hồn thú Thượng cổ huyết mạch, mang Âm Dương thuộc tính cân bằng. Một nửa cơ thể đầu bên trái là đen tuyền cùng lông tóc màu trắng bạc và một nửa cơ thể đầu bên phải là trắng thuần cùng lông tóc màu vàng kim phân biệt cực kỳ rõ ràng. Âm Dương Hỗn Độn Điểu nhất mạch từng theo hầu Long Thần đời trước, âm dương hỗn độn nhị khí trong thiên địa thai nghén sinh thành.

Bình luận về bài viết này