Trùng sinh Đường Tam

Trình Tử Chanh – Kim Bằng Biến

Trình Tử Chanh là sư tỷ khóa trên của Đường Tam tại Cứu Thục Học viện và sau này cũng trở thành đồng đội của nhau. Cô ấy đồng thời cũng là Kim Sí Đại Bằng Điểu tộc nhân loại phụ thuộc duy nhất sở hữu Kim Sí Đại Bằng Điểu huyết mạch.

Kim Bằng Biến là năng lực Yêu thần biến xuất hiện trên con lai hỗn huyết giữa Kim Sí Đại Bằng Điểu Yêu Quái tộc và Nhân loại. Kim Sí Đại Bằng Điểu tộc là loài Yêu Quái tộc thuộc Nhị giai đẳng cấp huyết mạch, mang huyết mạch của loài Đại bàng sở hữu Hoàng Kim huyết mạch với màu vàng cam.

Kim Sí Đại Bằng Điểu tộc nhân có thể thi triển Kim Bằng Biến, thức tỉnh Kim Sí Đại Bằng Điểu huyết mạch cùng thiên phú năng lực của Kim Sí Đại Bằng Điểu Yêu Quái tộc.

Kim Sí Đại Bằng Điểu tộc nhân sở hữu thân thể thon gọn, cao ráo và săn chắc, mạnh mẽ trong chiến đấu trên không trung với tốc độ cao. Và tộc nhân của loài này cũng sở hữu khả năng phi hành đứng hàng đầu trong Điểu tộc cùng khả năng bay lượn đường dài tốt.

Thiên phú năng lực

Kim Bằng Song Dực

Đối với đa số Điểu tộc khác, phi hành hoặc có hai cánh là một chuyện dĩ nhiên và tất yếu trong cuộc sống. Tuy nhiên đối với Kim Sí Đại Bằng Điểu tộc nhân, Kim Bằng Song Dực lại là huyết mạch thiên phú kỹ năng, sở hữu đôi cánh được gia tăng tốc độ cùng lực lượng, và có thể khả năng biến hóa hai cánh tay thành đôi cánh màu vàng cam mang đến năng lực phi hành tốc độ cao và phụ gia sắc bén thuộc tính vào đôi cánh.

Kim Vũ Phi Phong Trảm

Dựa trên nguyên lý của Trùy pháp Loạn Phi Phong, lấy lực dồn lực, lực của cú chém bằng cánh sau chồng lên lực của cú chém trước đó, xoay vòng tối đa 36 nhát.

Bình luận về bài viết này