Đấu La Đại Lục

Võ hồn Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc – Nguyệt Quan

Thực vật hệ Võ hồn, là một loại trung tính Tiên phẩm Dược Thảo, cương mãnh báo đạo, luyện ra Kim Cương Bất Hoại Thân.

Với vẻ ngoài là một bông Cúc bản to, vô số cánh màu vàng sẫm, tỏa ra sinh lực dồi dào bởi hấp thu Thiên địa nguyên lực.

Võ Hồn Dung Hợp Kỹ – Hắc Ám Chi Thực

Triệu hoán một kết giới khóa chặt mục tiêu, không giới hạn cấp độ, tuy nhiên 2 người thi triển võ hồn dung hợp kỹ này không thể di chuyển và phải liên tục duy trì bằng năng lượng bản thể, nếu bị tấn công hoặc di chuyển sẽ ngắt kết nối với kết giới, mục tiêu bên trong không còn chịu sự khống chế nữa.

Mục tiêu bên trong bị ngăn cách với thế giới bên ngoài bằng một kết giới hình hộp chữ nhật, bên trong còn bị trói và khóa di động bằng dây xích, định cách thời không, khóa chặt tất cả sinh vật trong bán kính 10m.

Hồn kỹ 

1. Vạn Đóa Hoa Khai (hoàng)

Những cánh hoa được phân tán trong không khí hoặc ẩn dưới nước từ từ tiếp cận đến vị trí đối thủ và xuyên vào tiếp xúc trực tiếp đến cơ thể đối thủ. Xâm nhập vào những vị trí trọng yếu và phát nổ gây sát thương ngay bên trong cơ thể.

4. Phân Thân Kỳ Hoa Dị Đóa (tử)

Hóa ra một phân thân từ những bông hoa có thể đỡ lấy công kích chí mạng gây tổn thương thay cho bản thể, sau đó phân thân hoàn toàn có thể dung hợp lại với cơ thể.

5. Cụ Phong Tiếp Thiên (hắc)

Cuốn lấy những cánh hoa thành một lốc xoáy khổng lồ, xông đến vị trí đối thủ và cuốn mọi thứ xung quanh vào.

6. Thiên Thụ, Vạn Thụ Hoa Khai (hắc)

Từ một bông hoa hóa ra hàng ngàn, hàng vạn đóa hoa trực tiếp nở bung thành một trận bão hoa nhấn chìm đối thủ.

7. Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc Chân Thân (hắc)

Hàng ngàn hàng vạn đóa hoa nở rộ, bản thân được bao phủ giữa muôn ngàn cánh hoa cúc vàng ươm. Bành trướng khắp không gian là một rừng hoa cúc huyễn lệ, bản thể có thể cảm nhận không gian xung quanh qua từng đóa hoa.

8. Thánh Quang Chi Môn (hắc)

Từ đóa hoa gốc ngưng tụ Kim Cang Lực thành năng lượng thể, bắn ra một chùm tia năng lượng hoàng sắc có sức công phá cực kỳ mạnh mẽ.

9. Hoa Lạc Nhân Đoạn Trường (hắc)

Từng cánh hoa được tách ra khỏi đóa hoa gốc, bay ra không gian xung quanh, được ngưng tụ trong từng cánh hoa là Kim Cang Lực với sức sống dồi dào cũng khả năng bộc phá cực kỳ mạnh mẽ.

Bình luận về bài viết này