Chung Cực Đấu La

Võ hồn Bạch Long Thương – Lưu Phong

Khí võ hồn Bạch Long Thương, Thương hình dáng, có được huyết mạch của Bạch Long Vuơng. Chuyên tốc độ đặc biệt nhanh.

Thân thương tuyết trắng khắc hoa văn lân phiến nổi màu ánh bạc, đầu thương hình đầu rồng cùng long dực bao bọc xung quanh, Long lưỡi phun ra là mũi thương, Long lân phiến phụ thể trên cơ thể và trên thân thương.

Nếu Kim Văn Lam Ngân Thảo tiếp xúc cùng, bản thân võ hồn sẽ được tăng phúc lực lượng và khả năng tấn công.

Nếu được Ngân Văn Lam Ngân Thảo tiếp xúc cùng, bản thân võ hồn sẽ được phụ gia thuộc tính.

Võ hồn thức tỉnh lần hai: Bạch Long Thương hóa hình Tiểu Bạch Long tiến hóa võ hồn thành Bạch Long Vương. Sau khi được phụ trợ của Kim Văn Lam Ngân Thảo và Ngân Văn Lam Ngân Thảo, thức tỉnh huyết mạch thú võ hồn Bạch Long Vương- Long Thần Cửu Tử trong khí võ hồn Bạch Long Vương Thương.

Hồn kỹ 

1. Bạch Long Thiểm (hắc)

Gia tốc cho bản thân, từ thương quét một đường dài thành nhát chém năng lượng bạch quang mang, có thể đổi hướng công kích năng lượng.

2. Bạch Long Phản (hắc)

Huyết mạch phản hồi tự thân, tạm thời có được Bạch Long huyết mạch đặc tính. Phản kích 3 lần đến đối phương, đánh bay cơ thể.

3. Bạch Long Vỹ (hắc)

Trong nháy mắt, Bạch Long Thương hóa thành ảo ảnh, tại bên trong thân cây thương bay ra một đầu Bạch Long nương theo mũi thương mà vung vẩy tứ phía.

4. Bạch Long Biến (hắc)

Tiểu Bạch Long chui ra từ Bạch Long Thương. Phụ gia Bạch sắc Long phiến, gia tăng tốc độ gấp đôi, xuất hiện đặc tính bức xạ quang tuyến.

Toàn bộ cơ thể giống như biến mất, khá giống với dịch chuyển tức thời với khoảng cách ngắn nhưng thực chất là di chuyển tốc độ cao kết hợp với lân phiến trên cơ thể có khả năng khúc xạ ánh sáng nên tựa hồ kết quả giống với biến mất.

5. Thuấn Di (hắc)

Nhảy vào vết nứt không gian và xuất hiện tại một vị trí trong tầm nhìn cho phép, dịch chuyển tức thời trong không gian xung quanh.

6. Không Gian Chiến Trường (hắc)

Phạm vi hình hồn kỹ, có thể áp chế đối thủ, tăng cường tự thân, toàn bộ phương vị chiến đấu đề thăng. Tại trong phạm vi Không Gian Chiến Trường, bản thân có thể tùy ý sử dụng Thuấn Di liên tục nhiều lần, đồng thời lợi dụng không gian trùng điệp nhằm hạn chế đối thủ.

7. Bạch Long Vương Chân Thân (hắc)

Triệu hoán di ảnh của Bạch Long Vương, dung nhập Bạch Long Vương khí tức vào cơ thể, thân thể bên ngoài bao phủ bởi một tầng Long phiến bạch sắc và mang lại khả năng chưởng khống Quang Minh Diễm.

8. Bạch Long Vương Trảm (hắc)

Trảm xuống trong nháy mắt, tất cả bạch quang đột nhiên hướng vào phía trong co rút lại, nhưng bên trong nhát chém ẩn chứa khủng bố năng lượng.

9. Xá Thân Bạch Long Vẫn (hắc)

Liền mạng hồn kỹ, thiêu đốt hồn lực và sinh mệnh lực, kích phát tiềm lực, đem toàn bộ lực lượng và sức mạnh dồn vào một kích bạo phát ra, thi triển cường thế xả thân công kích. Sau khi thi triển hồn kỹ này thì bản thân lập tức mất khả năng chiến đấu.

10. Bạch Long Thứ Nguyên Trảm (hoàng kim)

Tất cả công kích đều kèm theo và bổ sung hiệu quả Thứ Nguyên Trảm khiến không gian tê liệt, có lực cắt siêu cường.

Hồn cốt

Ngân Nguyệt Lang Hữu Tí Cốt thiên niên

Ngân Nguyệt Phong Mang

Phụ phong duệ chi khí vào cánh tay phải hoặc hướng vật thể truyền dẫn thêm thuộc tính Phong sắc bén hơn. Chém ra Ngân Nguyệt Phong Mang – lưỡi hái gió có dạng ánh trăng.

Kinh Cức Long Tả Thối Cốt vạn niên

Mang lại Không gian thuộc tính, gia tăng tốc độ trong công kích và kèm theo năng lực thiên phú Thứ Nguyên Trảm – siêu cường lực cắt, xé rách không gian.

Hồn linh

Kinh Cức Long – Tam Vạn niên

Một loại Á long cực kỳ hiếm gặp, phi thường mạnh mẽ. Công kích và tốc độ vô cùng mạnh mẽ và sở hữu năng lực không gian thuộc tính.

Bình luận về bài viết này