The Golden Haired Elementalist

Linh hồn Ray

Ray là Linh hồn Vô thuộc tính duy nhất tại Thế giới này, và cũng là Linh hồn đầu tiên mà Jenny triệu hồi được.

Ray không có dạng tồn tại vật chất cố định nên có thể tồn tại dưới dạng linh thể không thể nhìn thấy bằng mắt thường, do đó không hề tiêu tốn Mana của Triệu hồi sư trong việc duy trì triệu hồi.

Tuy nhiên với khả năng điều khiển Kim thuộc nguyên tố nên có thể mượn cơ thể khác như một số vật dụng hoặc một số loài động vật để sinh sống và hoạt động dễ dàng hơn, có thể hoạt động độc lập và cách xa chủ nhân.

Ở dạng rắn, do được kết cấu từ rất nhiều loại kim loại quý hiếm khác nhau nên cơ thể rắn của Ray cực kỳ rắn chắc và nặng nề, tuy nhiên việc này không hề ảnh hưởng đến tốc độ di chuyển vì bản thân có khả năng kiểm soát được khối lượng cơ thể. Nên Ray thường sử dụng cơ thể để quấn chặt các bộ phận trên cơ thể kẻ thù khiến thịt bị nghiền nát, xương bị gãy vụn.

Sau này, Ray chuyển thành dạng với hình dáng là một con sói lớn đầu đàn với bộ lông màu vàng hoàng kim lấp lánh được tạo thành từ rất nhiều loại kim loại quý. Bởi vì đã hấp thu một viên đá Trái tim của rồng hoàng Kim, điều đó đã dẫn tới Ray có thể giao tiếp với loài Rồng, bộ lông trở nên màu hoàng kim và hoạt động không cần mana của triệu hồi sư.

Bình luận về bài viết này