Solo Leveling

Dark Lord – Sung Jin Woo (Part 4 – SS2)

Phần 2 nối tiếp thành công của season 1 truyện tranh “Solo Leveling”, phần 2 tập trung về hành trình trở thành Chúa tể Bóng tối – Dark Lord của Sung Jin Woo.

1. Bóng ma Naga Thủ lĩnh

Naga với bề ngoài giống như quái vật nửa người nửa rắn với kích thước to lớn gấp 2-3 lần người thường. Naga thường sống thành bầy đàn ở những nơi ẩm ướt sở hữu sức mạnh phi thường cả vật lý và pháp thuật. Bên ngoài bao bọc bởi lớp vảy rắn cứng như sắt thép cùng răng nanh sắc nhọn và cái đuôi mạnh mẽ có thể dễ dàng cuốn chặt đối phương.

Thân trên giống thủy quái với vẻ ngoài hung tợn, hai bên cổ có mang cá. Khuôn mặt khá giống loài cá ăn thịt Piranha, hàm răng sắc nhọn và sau lưng là một hàng vây cá lam sắc. Chủ yếu tấn công bằng móng vuốt sắc nhọn của hai tay, còn thân dưới là đuôi rắn có thể di chuyển khá linh hoạt cả trên cạn và dưới nước.

Naga Thủ lĩnh có lượng pháp thuật khổng lồ cùng khả năng khống chế phép thuật điêu luyện, hai tay nắm lấy hai cây đinh ba sắc nhọn với đuôi khá giống với ngọn giáo. Có kích thước lớn hơn hẳn các Naga khác, thân hình cuồn cuộn, lân phiến bao bọc lấy cơ thể một lớp dày, sau lưng là ba hàng vây cá còn nửa dưới thì khá giống với đuôi của một con trăng khổng lồ.

Quái vật nửa thủy quái nửa rắn, với lớp lân phiến đen tuyền bao phủ bên ngoài cơ thể dày đặc, kích thước nhỏ hơn nhiều so với bản thể khi còn sống. Sau khi được triệu hồi thì mất đi vẻ hung ác vào tiền thế, hai mảnh vây cá sau lưng phát sáng lam quang. Mạnh ở tấn công bằng cả vật lý và pháp thuật.

2. Bóng ma Giant

Giant – người khổng lồ với kích thước cực kỳ to lớn, có hình dáng khá giống với con người. Mặc dù có kích thước lớn và sức mạnh thể chất vượt trội nhưng tốc độ cũng khá nhanh nhẹn, bên ngoài mặc giáp nhẹ cùng mặt nạ chùm đầu, hai mắt phát sáng và tỏa ra khí chất cực kỳ hung hãn.

Mỗi cá thể đều có khả năng chiến đấu mạnh mẽ, tương đương với Thợ săn S-rank, thường là Boss ở các cánh cổng A-rank.

Quái vật hình người với kích thước khổng lồ, toàn thân bảo phủ bởi lớp giáp hắc tuyền, tay và phần tóc bốc lên như tử sắc hỏa diễm, sức mạnh thể chất vượt trội cùng tốc độ nhanh nhẹn, thường sử dụng các vũ khí như rìu, bùa,…

Bóng ma Giant – (No.1 – No.29) – Rank: Hiệp sĩ

3. Bóng ma Ác Long Karmish

Ác Long Karmish – Hỏa Long Vương cổ đại, thân thể khổng lồ, chính xác là một con rồng cổ đại với lớp vảy và đôi mắt đỏ rực, có thể khống chế Hỏa diệm, phun ra Hỏa Cầu với kích thước lớn. Kỹ năng “Hơi thở của Rồng”.

Sức mạnh kinh khủng cả về vật lý và phép thuật, có thể chiến đấu ngang với hàng chục Thợ săn S-rank.

Hỏa Long cổ đại, ác mộng của toàn nhân loại, một con rồng với kích thước khổng lồ, lớp vảy bên ngoài màu đen tuyền, riêng lân phiến bọc quanh 3 cái sừng trên đỉnh đầu và trước ngực là một màu bạch kim ánh tím.

Bóng ma Ác Long – Karmish – Rank: Tướng quân
Hơi thở của Rồng

4. Bóng ma Greed

Hwang Dong Soo – Thợ săn S-rank với niềm đam mê giết chóc cùng tâm lý có chút không bình thường, tham lam và điên rồ. Có sức mạnh thể chất mạnh mẽ, sức mạnh, phòng ngự và tốc độ đều đạt ở trình độ cao.

Một kẻ khát máu với đầy sự phẫn nộ, dung hợp ma lực vào cơ thể để cường hóa, gia tăng sức mạnh, lực lượng, tấn công và tốc độ lên cơ thể.

Thợ săn S-rank, với thân hình khá giống Quỷ quân, thân hình cơ bắp lực lưỡng, sau lưng đeo một chiếc áo choàng dài bốc lên như lửa màu tím rực, trên mặt đeo một chiếc mặt nạ nửa bên trái bằng xương trắng có hai chiếc sừng mọc dài ra, hai mắt đỏ rực.

Bóng ma Greed – Rank: Tướng quân

Bình luận về bài viết này