Trùng sinh Đường Tam

Năng lực Yêu Thần Biến

Yêu Tinh đại lục là nơi bị thống trị bởi Yêu Quái tộc và Tinh Quái tộc, con người ở đây trở thành thức ăn, nô lệ – sinh vật hạ đẳng nhất. Yêu Quái tộc và Tinh Quái tộc sở hữu huyết mạch cường đại cùng năng lực tự thân mạnh mẽ trở thành bá chủ của vùng đất này.

Tại đây, con người trở thành nô lệ phục dịch cho Yêu Quái tộc và Tinh Quái tộc. Tuy nhiên tồn tại một số con người là con lai hỗn huyết giữa Nhân tộc và Yêu Quái tộc/Tinh quái tộc sở hữu huyết mạch lai tạp của Yêu Quái tộc hoặc Tinh Quái tộc và đạt được năng lực Yêu Thần biến.

Yêu Thần biến có thể đạt được thông qua thức tỉnh huyết mạch của con lai hỗn huyết giữa các chủng tộc hoặc kế thừa từ cá thể con lai đời trước trước lúc chết.

Yêu Thần biến có khả năng phụ gia tăng cường huyết mạch, phụ thể vào cơ thể và sở hữu thiên phú năng lực của tộc.

Ngoài ra, đối với Đường Tam, sau khi tu luyện Huyền Thiên Công đạt tam trọng thì anh phát hiện ra năng lực hấp thụ huyết mạch từ các chủng tộc khác ngoài Nhân tộc. Từ đó, vừa đột phá bình cảnh của Huyền Thiên Công vừa gia tăng năng lực huyết mạch thiên phú hấp thụ được.

Đối với những huyết mạch có năng lực tương đồng, có thể vận dụng Huyền thiên công để dung hợp các năng lực lại với nhau, vừa tiết kiệm vị trí lạc ấn vừa có thể sử dụng cùng lúc nhiều năng lực.

Bình luận về bài viết này