Thiên Châu Biến

Giới thiệu về Bản Mệnh Châu và Ngự Châu Sư

Tại Hạo Miểu Đại Lục, con người sinh ra đều sẽ có được một viên Bản Mệnh Châu thuộc về chính họ. Nhưng bất kỳ ai cũng không thể biết được Bản Mệnh Châu của mình là gì?

Chỉ khi tu luyện Thiên Lực đến Thiên Tinh Lực đệ Tam trọng mới có thể thức tỉnh Bản Mệnh Châu. Người có thể thức tỉnh tức là đã bước ra khỏi phạm trù người thường, bọn họ được gọi là Ngự Châu Sư.

Bản Mệnh Châu chia thành hai loại hình: Thế Châu và Ý Châu.

Bản Mệnh Châu thức tỉnh xuất hiện ở tay phải, gọi là Thể Châu. Kiểu người này được gọi là Thể Châu Sư, bọn họ có lực lượng mạnh mẽ. Hơn nữa, Thể Châu có thể biến hình, hóa thành vũ khí hoặc áo giáp phụ trợ Thể Châu Sư.

Bản Mệnh Châu thức tỉnh xuất hiện ở tay trái, gọi là Ý Châu. Kiểu người này được gọi là Ý Châu Sư, bọn họ thông qua Ý Châu để tăng cường trí nhớ, cũng có thể điều khiển nguyên tố hay thậm chí là một vài lực lượng thần bí khác.

Đương nhiên, cũng có vô cùng ít người thức tỉnh được cùng lúc Thể Châu và Ý Châu. Những người đó gọi là Thiên Châu Sư.

Nhưng không phải bất kỳ ai cũng có thể tu hành Thiên Lực, kiểu người này có kinh mạch trời sinh đã tắc nghẽn, không có cách nào vận dụng Thiên Lực.

Người có Bản Mệnh Châu phân rõ thực lực từ cao xuống thấp, đều là dựa vào số lượng Bản Mệnh Châu mà họ nắm giữ. Tuy nhiên, bất luận Thể Châu Sư hay Ý Châu Sư chỉ có số lượng Bản Mệnh Châu tối đa là 9 viên.

2 bình luận về “Giới thiệu về Bản Mệnh Châu và Ngự Châu Sư

Bình luận về bài viết này