Hell Mode: Yarikomi Suki no Gamer wa Hai Settei no Isekai de Musou Suru · Summoner/Tamer

Hell Mode: Yarikomi Suki no Gamer wa Hai Settei no Isekai de Musou Suru

Aren được chuyển sinh vào thế giới này trong một gia đình điền phu với chức nghiệp Triệu hồi sư (Độ khó 8 sao – trong khi 3 sao bạn đã là Kiếm thánh, 5 sao đã là Anh hùng).

Triệu hồi sư là lớp nhân vật sử dụng ma lực của mình để tạo ra các thẻ bài, sau đó có thể triệu hồi quái vật trong thẻ ra để giúp việc hoặc chiến đấu.

Thú Triệu hồi

Denka – Bọ H

Một con châu chấu nhỏ rank H, khá yếu và chỉ có khả năng bay nhảy.

Byonta – Bọ G

Một con ếch nhỏ, không có năng lực chiến đấu, chỉ chuyên dùng để khiêu khích, dụ quái thú.

Pochi – Thú F

Một con sói trắng nhỏ con nhưng khá nhanh nhẹn, có khả năng cắn xé gây sát thương lên kẻ địch.

Chuu – Bọ F

Một con trùng béo múp trên thân có những chấm tròn trắng, chuyên bám vào cơ thể kẻ địch, hút máu để giảm sức lực và sinh lực của nạn nhân.

Ageha – Bọ E

Một loài bướm với kích thước lớn với đôi cánh rực rỡ sắc màu, có khả năng rắc phấn để gây mê hoặc và ru ngủ khiến kẻ thù khó tỉnh táo, chủ yếu làm suy yếu kẻ địch.

Tama – Thú E

Một loài báo răng dài với bộ lông màu nâu cát giống với loài báo thường xuất hiện ở các vùng thảo nguyên và hoang mạc, hai cái răng nanh mọc dài ra khỏi hàm răng giúp cho việc cắn xé trở nên dễ dàng hơn cùng cơ bắp tứ chi phát triển, rất thích hợp cho việc tấn công.

Hook – Chim E

Một loài diều hâu cỡ lớn với cơ bắp của phần cánh và hai chân cực kỳ phát triển, cái mỏ dài ra cực kỳ cứng và nhọn hoắt với phần đầu mỏ đen tuyền. Đôi mắt sáng trưng giúp loài chim này có khả năng trông thấy mọi vật từ khoảng cách rất xa khi đang bay, rất thích hợp cho việc trinh thám và thu lượm.

Kabeo – Đá E

Một con yêu tinh đá với hình dáng là một tảng đá lớn hình chữ nhật, cực kỳ lớn và vững chắc, có khả năng hóa cứng bản thân để tăng sức phòng ngự.

Manatarou – Cây E

Một con yêu tinh cây với hình dáng khá giống một hạt đậu bóng loáng, kích cỡ khá nhỏ nhưng có sức sống cực kỳ mãnh liệt vì có khả năng hấp thụ sinh mệnh lực, sức sống từ thực vật xung quanh và chữa trị cho các thú triệu hồi khác nhưng chỉ có thể hồi phục đến chỉ số cố định.

Apoo – Cây E

Một con yêu tinh cây với hình dáng khá giống của một quả táo nhưng thực chất lại là một hạt giống có thể phát triển thành cây tỏa ra bụi ma thuật giúp hồi phục ma lực của các đối tượng xung quanh.

Bình luận về bài viết này