Chung Cực Đấu La

Võ hồn Kim Văn Lam Ngân Thảo – Lam Hiên Vũ

Lam Ngân Thảo mang Kim sắc văn cùng quang mang lập lờ.

Sức sống mãnh liệt, bền bỉ, dẻo dai. Mang nồng đậm sinh mệnh lực và thực vật khí tức. Lực lượng mạnh mẽ và tăng phúc lực lượng cho võ hồn khác.

Tự Thể Võ Hồn Dung Hợp Kỹ – Băng Phong Long Thương (Long Thần Biến phiên bản vũ khí)

Dung hợp kỹ hai võ hồn Kim Văn Lam Ngân Thảo và Ngân Văn Lam Ngân Thảo, cụ thể là dung hợp hai huyết mạch Kim Long Vương và Ngân Long Vương, kiến tạo huyết mạch Long Thần, triệu hoán Băng Phong Long Thương có siêu cường xuyên thấu lực, kết tinh từ Băng nguyên tố, mũi thương của Long tộc.

Võ Hồn Dung Hợp Kỹ – Thâm Lam Ngưng Thị

Đồng thời tăng phúc Kim Văn và Ngân Văn Lam Ngân Thảo lên Đống Thiên Thu – Ma Hồn Đại Bạch Sa Công Chúa Thập vạn niên hóa hình thành người, đóng băng tức thì mọi vật cản. Sau này khi Đống Thiên Thu thức tỉnh huyết mạch Ma Hồn Đại Bạch Sa thì cô có thể tự mình thi triển mà không cần Lam Hiên Vũ hỗ trợ.

Hồn kỹ 

1. Hoàng Kim Long Thể (Vàng Kim)

Một tầng hào quang màu vàng kim nhạt nổi lên da mặt ngoài, mang theo long văn.

Toàn thân phủ một tầng rực rỡ hoàng kim sắc, Kim Văn hóa thành Kim Lân, tăng cường cường độ thân thể bao gồm sức mạnh, tốc độ, công kích và phòng ngự bản thân, toàn bộ tăng mạnh.

2. Kim Long Bá Thể (Vàng Kim)

Trạng thái Bá Thể giúp hóa giải lực công kích và chuyển 30% công kích thành tự thân lực lượng. Tăng cường tất cả năng lực đồng thời suy yếu lực công kích của đối thủ.

3. Hoàng Kim Long Hống (Vàng Kim)

Ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng Long ngâm, từ đó một đầu rồng vàng óng xuất hiện, theo tiếng gầm to lớn mà bao phủ. Có tác dụng gây trì trệ đối phương trong một khoảnh khắc bất kể tu vi thực lực, ảnh hưởng tới tinh thần lực của đối thủ.

4. Kim Long Cuồng Bạo Lĩnh vực (Vàng Kim)

5. Kim Long Chấn Bạo (Vàng Kim)

6. Kim Long Trấn Ngục Sát (Vàng Kim)

7. Kim Long Vương Chân Thân (Vàng Kim)

Long Kỹ 

Kim Long Kinh Thiên 

Hóa thân thành một đầu Hoàng Kim Cự Long tỏa ra hào quang kim sắc chói lọi, phóng đến vị trí đối thủ với tốc độ cao nhanh như sao băng.

Ký sinh thú

Kim Ti Ma Viên – Kim Ma

Khỉ con bộ lông màu vàng óng lấp lánh phát sáng, cao một thước. Tốc độ nhanh nhạy, lực phòng ngự siêu cường. Là dạng linh thể dung hợp từ Thăng Linh Đài chỉ có linh hồn chứ không có sinh mệnh thể nên bị hao hụt theo thời gian, dần dần sẽ biến mất.

Vì vốn không có sinh mệnh thể, linh thức hao hụt theo thời gian nên cùng một đầu hồn thú Kim Cương Phí Phí – Cửu vạn niên dung hợp mà thành. Là một loại hồn thú khỉ đầu chó có hình thể to lớn nhất trong Viên loại Hồn thú, lực lượng cực kỳ mạnh mẽ, có một lớp da dày bên ngoài chắc như kim cương, có thể chiến đấu ngang hàng với Thái Thản Cự Viên. Có thể mang đến cho bản thân Lam Hiên Vũ sử dụng Kim Cương lực lượng, hỗ trợ Kim Long Vương huyết mạch.

Đế Thiên – Kim Nhãn Hắc Long Vương

Thú Thần, Thất Đại Hung Thú bài danh Đệ Nhất. Chân Long huyết mạch, huyết mạch thuần khiết của Cự Long Hắc Long Vương – Long Thần Cửu Tử, sở hữu tu vi 100 vạn năm. Hồn thú này mang trong mình lực lượng, tốc độ và phòng ngự cực đỉnh cùng với thuộc tính Hắc Ám Cực Chí.

Sau khi độ kiếp thất bại, Đế Thiên liền trú tại cơ thể của Lam Hiên Vũ với dạng giống như Hồn Linh để từ từ phục hồi nhờ Long Thần huyết mạch.

Tầm Bảo Thú

Đặc thù hồn thú, đã từng theo hầu Long Thần đời trước dưới dạng Ký sinh thú để chăm sóc, phục dịch tiên thảo. Kim Tiền Thú, đệ nhất người ăn trộm bẩn thỉu, hèn hạ vô sỉ trong giới Hồn thú nhưng lại có năng lực huyễn thuật rất mạnh, có khả năng biến ảo thành bất kỳ bộ dáng.

Không Chi Trùng

Nghiêm Trình

Bình luận về bài viết này