Nguyên Tôn

Yêu Yêu

Yêu Yêu là đứa trẻ được Thương Uyên cưu mang từ nhỏ và bảo vệ vì thân phận tuyệt mật. Sau khi gặp được Chu Nguyên cô đi cùng anh lịch luyện khắp nơi tìm kiếm về sự thật cho thân phận của mình.

Ví một số lý do đặc thù nên Yêu Yêu không thể khai Bát mạch và tu luyện như Nguyên Sư nhưng cô lại là Đệ nhất Nguyên Văn sư, trình độ Nguyên văn của cô sau khi được Thương Uyên dạy đã vượt qua cả ông vì Cảnh giới Thần hồn đã đạt Hóa cảnh giới.

Nguyên thú

Thôn Thôn

Là một con quái vật có huyết mạch cực kỳ cường đại, đã mở linh trí từ rất sớm và có khả năng thu nhỏ hay phóng lớn hình dáng. Bề ngoài nửa giống sói, nửa giống sư tử. Có một chiếc bờm to hồng sắc, trên đầu có cặp sừng dê cự đại. Thôn phệ, nuốt chửng mọi vật trên thế gian.

Mặc dù xuất hiện trong truyện cùng với Yêu Yêu và Thương Uyên, nhưng đã cùng Yêu Yêu sát cánh cùng Chu Nguyên trong mọi khó khăn.

Khi biến lớn trở thành một con quái vật khổng lồ nửa sói nửa sư tử với hai chiếc sừng của linh dương mọc trên đỉnh đầu, sức mạnh thực sự bá đạo, tốc độ cũng như phòng ngự đều ở mức rất cao. Có bộ móng vuốt rất sắc bén có thể cắt đứt sắt thép, có khả năng thôn phệ, nuốt chửng mọi vật trên thế gian và chưởng khống Hỏa nguyên tố.

Nguyên văn Nhất phẩm

Hổ Tiêu Văn

Nguyên văn này được vẽ ở yết hầu, khi kích hoạt sẽ bạo phát ra sóng âm tiếng hổ gầm.

Nếu bạo phát trong cự ly gần thì có thể khống chế kẻ địch bằng sóng âm.

Băng Hỏa Tụ Nguyên Văn

Hấp thụ Thiên địa nguyên lực, cảm giác nóng lạnh lan tỏa khắp cơ thể để nâng cao đề kháng của bản thân.

Tam Thập Lục Thú Khai Mạch Văn

Dựa vào nguyên lực ẩn trong tinh huyết cả 36 loại Nhất phẩm Nguyên thú để đề thăng nguyên lực bản thân, đả thông khai mạch.

Nguyên văn Nhị phẩm

Kim Viên Ban Sơn Văn

Cao độ cường hoá cơ thể và sức mạnh.

Nguyên văn Tam phẩm

Vạn Mộc Ngự Độc Văn

Phòng ngự được bách độc.

Tỏa Thần Tử Mẫu Văn

Nguyên văn này một khi khắc lên, nếu trong lòng bản thân sinh ra phản ý, chỉ cần sử dụng mẫu văn này liền có thể hủy diệt thần hồn ngay lập tức.

Nguyên văn Tứ phẩm

Lôi Đình Trận Văn

Mở quyển trục và thi triển trận pháp trên phạm vi lớn, triệu gọi lam sắc lôi điện từ trận nhãn ở phía trên trời giáng xuống từng đạo Lôi Đình.

Thủy Long Phệ Văn

Triệu gọi Tứ đầu Thủy Long ngưng tụ từ Thủy nguyên tố xông đến vị trí đối thủ.

Huyễn Băng Thuẫn Văn

Tứ phẩm nguyên văn có thể ngưng tụ Băng thuộc tính thành Băng thuẫn có thể hỗ trợ phòng ngự, sử dụng kết hợp với Thiết Thủy Văn để tăng độ cứng của Băng giáp.

Bình luận về bài viết này