Nguyên Tôn

Lục La

Lục La là bạn đồng hành cùng Chu Nguyên và Yêu Yêu trên con đường đến Thánh Tích Chi Địa. Cô vốn là Quận chúa của Vạn Thú Vương Triều – một trong những cường quốc lớn tại Thương Mang Đại Lục.

Lục La là Thú Tâm Thông Minh Giả – là chức nghiệp đặc biệt chỉ xuất hiện tại Vạn Thú Vương Triều, có thể kết nối với tâm linh của nguyên thú, có thể điều khiển vạn thú.

Nguyên thú

Tiểu Hàn – Hàn Băng Phượng Hoàng

Lam Điểu, thân hình nhỏ bé, lông vũ toàn thân bạch sắc, chùm lông trên đỉnh đầu và xung quanh cánh có màu lam sắc, mỏ và chân hắc sắc, sở hữu huyết mạch Băng Phượng cực kỳ cao quý.

Khi hóa lớn thì bản thể hiện ra là một con Lam sắc Hàn Băng Phượng Hoàng, có khả năng phi hành và chưởng khống Băng thuộc tính.

Tiểu Linh – Linh Quỷ Mãng Xà Tam Đầu

Một con rắn nhỏ, thân dài 3 tấc, toàn thân một màu đen tuyền, hai bên đầu có hai cái vảy lớn khá giống tai.

Khi hóa lớn, thân hình khổng lồ, thân dài vạn trượng, hóa thành hư ảnh Tam Cự Đầu, mỗi đầu đều có suy nghĩ độc lập riêng biệt, tốc độ cực kỳ nhanh nhạy và tính tình hung hãn, có thể chiến đấu hoàn toàn độc lập.

Mỗi đầu đều có thể bị hai hư ảnh đầu rắn còn lại triệu hồi khi bị thương. Lực phòng ngự nhờ Mãng Lân cực kỳ cường đại, toàn thân hắc sắc. Có thể phóng ra cầu năng lượng màu đỏ thẫm với sức hủy diệt bá đạo đến đối thủ.

Bình luận về bài viết này