Đấu La Đại Lục

Võ hồn Quỷ Mị

Khí võ hồn dạng bán quỷ, tách ra thành một nhân cách độc lập hoàn toàn với bản thể.

Với vẻ ngoài là một con quỷ bạch cốt xung quanh là khí tức tử vong tử sắc, bản thể luôn cầm theo một cái lưỡi hái làm vũ khí.

Võ Hồn Dung Hợp Kỹ – Hắc Ám Chi Thực

Triệu hoán một kết giới khóa chặt mục tiêu, không giới hạn cấp độ, tuy nhiên 2 người thi triển võ hồn dung hợp kỹ này không thể di chuyển và phải liên tục duy trì bằng năng lượng bản thể, nếu bị tấn công hoặc di chuyển sẽ ngắt kết nối với kết giới, mục tiêu bên trong không còn chịu sự khống chế nữa.

Mục tiêu bên trong bị ngăn cách với thế giới bên ngoài bằng một kết giới hình hộp chữ nhật, bên trong còn bị trói và khóa di động bằng dây xích, định cách thời không, khóa chặt tất cả sinh vật trong bán kính 10m.

Hồn kỹ 

1. Cự Biến Quỷ Thủ (hoàng)

Bàn tay của cơ thể sau khi Quỷ nhập liền biến lớn, cơ bắp nổi cuồn cuộn, các mạch máu nổi hằn lên trên da và móng vuốt sắc nhọn và mọc dài hơn. Có thể dùng Quyền để đấm đổi thủ hoặc ngưng tụ năng lượng qua móng để hóa thành Trảo.

2. Quỷ Môn Quan (hoàng)

Triệu gọi hàng loạt cánh cửa tới Địa Ngục – Quỷ Môn Quan vây quanh cơ thể trong bán kính 20m, tạo thành hình vuông khép kín, tóm gọn bản thể và mọi vật thể xung quanh, không thể phá hoại từ bên trong.

Trong phạm vi Quỷ Môn Quan, tinh thần và sức mạnh tăng 30%. Móc xích quỷ sẽ tấn công những kẻ có ý đồ chạy thoát khỏi phạm vi.

6. Ly Mị Võng Lược (hắc)

Dịch chuyển bản thể xung quanh đối thủ, tạo thành một hình vuông và giáng một vụ nổ năng lượng từ trên xuống phạm vi đã xác định trước đó.

7. Quỷ Mị Chân Thân (hắc)

Sau khi đạt được Thần tính có thể ngưng tụ ra Võ hồn Cốt giáp chân thân – Hắc Ngục Quỷ Giáp, hồn lực, tốc độ, sức mạnh, công kích và phòng ngự tăng gấp 15 lần.

8. Quỷ Mị Võng Lạc (hắc)

Triệu hoán ra hàng trăm vong hồn tập trung từ bốn phương tám hướng lao đến đối thủ. Âm hồn bất tán với hình dáng là từng cái đầu lâu tử sắc.

9. Vô Hạn Quỷ Ảnh Thôn Phệ (hắc)

Liên tục thôn phệ các quỷ ảnh vong hồn là liên tục triệu hoán ra cấc vong hồn mới mạnh hơn, tấn công trực tiếp đến linh hồn đối thủ.

Lĩnh vực

Sâm La Quỷ Ngục

Kỹ năng lĩnh vực thiên phú khi đạt được Võ hồn Cốt giáp Chân thân (10% thần tính), xung quanh cơ thể bao quanh bởi các vong hồn. Ngưng tụ ra một Bạch Cốt Quỷ khổng lồ, trói chặt đối thủ bằng dây xích Quỷ Ngục.

Triệu Quỷ Vô Hạn

Kỹ năng lĩnh vực thiên phú khi đạt được Võ hồn Cốt giáp Chân thân (30% thần tính), triệu hoán Diêm Vương với một tay tầm đao, một tay cầm khiên.

Khi Diêm Vương vung đao lên chạm vào khiên tạo tiếng động vang vọng đến không gian xung quanh, triệu hoán các vong hồn từ những người đã chết trước đó. Càng nhiều người chết thì càng có nhiều bạch quỷ được triệu hoán. Các bạch quỷ này hoàn toàn miễn dịch công kích vật lý.

Bình luận về bài viết này